Giải pháp từ son chong chay có thực sự mang lại hiệu quả như lời đồn?

Trong số rất nhiều phương pháp chống cháy đã và đang được sử dụng, son chong chay hiện được đánh giá cao bởi những lợi ích mang lại cho các công trình và đời sống. Liệu rằng loại sơn đặc biệt này có thực sự hiệu quả khi ứng dụng trong thực tế?

Khái quát thông tin về son chong chay đang được sử dụng trong các công trình hiện nay

Son chong chay đem lại những giải pháp hoàn hảo nào trong công cuộc bảo vệ tín mạng và tài sản công trình? Những đặc điểm của sơn sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Son chong chay hoạt động như thế nào khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra tại các công trình xây dựng và nhà ở dân dụng?

Mỗi loại vật liệu được lựa chọn để sử dụng cho mục đích xây dựng sẽ có những tính chất, đặc điểm khác nhau như thành phần cấu tạo, độ chịu nhiệt hay khả năng chịu lực. Việc nghiên cứu và hiểu rõ các đặc tính của những loại vật liệu đó sẽ giúp chúng ta có thể thiết lập những biện pháp an toàn, phòng ngừa cháy nổ và những tai nạn có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Một trong những điểm khiến son chong chay được đánh giá cao, và ứng dụng rộng rãi trong việc thực hiện các giải pháp chống cháy là bởi loại sơn này thành phần cấu tạo từ nhựa Epoxy, chất chống cháy Poly Phosphor, dung môi hữu cơ và các chất tạo xốp cách nhiệt. Với sự kết hợp của những hợp chất trên sẽ góp phần làm chậm quá trình phát tán của lửa khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Xem thêm: Son chong chay có thể kết hợp cùng các giải pháp nào để mang lại kết quả tốt nhất?

Sử dụng son chong chay có những ưu, nhược điểm gì người dùng cần lưu ý?

Với tính năng hạn chế tối đa những tác hại của những tai nạn từ lửa gây ra, sơn chống cháy có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất và công trình xây dựng khác nhau. Hơn thế nữa, sơn còn có một đặc điểm không thể không nhắc đến đó là quá trình thi công sẽ không tiêu tốn nhiều thời gian cũng như công sức thực hiện so với những giải pháp khác.

Thực tế, sử dụng bất kỳ một cách thức hay loại công cụ nào cũng sẽ có những điểm chưa được hoàn thiện mà trước khi quyết định sử dụng, người dùng nên tìm hiểu thật kỹ nhằm có cách ứng dụng tốt nhất. Đối với loại sơn sử dụng cho mục đích phòng cháy, chữa cháy thì chi phí là một trong những điều mà người dùng nên tìm hiểu trước khi sử dụng. Bởi lẽ, với những lợi ích mà sơn mà lại thì tất nhiên chi phí cũng sẽ đi kèm với những đặc điểm đó.

Làm sao để tối ưu hóa các lợi ích son chong chay đem đến cho các công trình hiện nay?

Để những tiện ích từ son chong chay (passive fire protection) được ứng dụng một cách hoàn hảo nhất, cần được thực hiện bởi những đội ngũ có chuyên môn, cũng như những kinh nghiệm trong xây dựng. Hiện nay, VIVABLAST được đánh giá là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ tiến hành các giải pháp chống cháy từ sơn. Qua hơn 27 năm kinh nghiệm dày dặn  trong lĩnh vực phun phủ, VIVABLAST đã và đang hỗ trợ cung cấp dịch vụ tư vấn, thi công các sản phẩm chống cháy đạt chuẩn cho nhiều loại công trình với quy mô khác nhau.

Cùng với năng lực thiết bị máy móc và đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, VIVABLAST tự hào là nơi tạo ra các giải pháp từ son chong chay đáp ứng yêu cầu dự án với chất lượng tốt nhất hiện nay.

2 responses to “Giải pháp từ son chong chay có thực sự mang lại hiệu quả như lời đồn?”

  1. […] chịu được các cú sốc nhiệt và không dễ bị nứt vỡ dưới tác động lực. Son chong chay fendolite có thể sử dụng dưới dạng phun hoặc dạng vữa […]

    Like

  2. Son chong chay mang lại hiệu quả hơn cả mong đợi

    Like

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Design a site like this with WordPress.com
Get started